14.10.14

Như các bạn đã biết một số website hiện nay nhất là các website mạng xã hội cho phép người đọc và khách của bạn có thể đăng ký tài khoản sử dụng các tài khoản mạng xã hội hiện tại của họ, để loại bỏ các thao tác điền vào mẫu đăng ký, ghi nhớ tên người dùng và mật khẩu.







 
Trên là một số trong hàng nghìn trang web


Trên là một số nhỏ trong hàng nghìn website sử dụng chức năng đăng ký thành viên qua mạng xã hội.
Bạn đang có một website và các thông tin về công ty bạn cũng như sản phẩm của công ty bạn được đăng tải trên đó, để hiểu đối tác và khách hàng muốn gì ở công ty bạn cũng như sản phẩm mà bạn đang cung cấp tới người tiêu dùng có chất lượng ra sao hay chỉ là những lời cảm ơn và góp ý hỏi đáp của khách hàng.

Khách hàng của OceanSpa


Để được tiếp cận và lắng nghe tâm tư của khách hàng để cho sản phẩm dịch vụ của bạn ngày càng đi đến với người tiêu dùng hơn thì việc thiết kế một chức năng bình luận như trên không phải là khó nhất là với website Wordpress.  Để khách hàng có thể đăng ký dễ dàng và chia sẽ những lời bình luận lên mạng xã hội thì cách đơn giản đó là bạn sử dụng Plugin WordPress Social Login.


Tích hợp thêm nhiều mạng xã hội trong plugin giúp cho plugin có thể giúp người dùng có thể đăng ký một cách dễ dàng với nhiều tài khoản mạng xã hội khác nhau.


Giao diện đăng nhập hay đăng ký


Giao diện cài đặt plugin
Thật dễ dàng để website của bạn mang tiền bỏ vào túi bạn, hãy cài đặt ngay WordPress Social Login

WordPress Social Login


0 comments :

Post a Comment