12.10.14

Những theme wordpress đẹp dành cho website Spa

Dưới đây là một số theme wordpress dành cho những website spa :

 1.  Beaute

Beaute không chỉ là một theme có giao diện đẹp mà nó còn được đóng gói với các tính năng hữu ích mà kết hợp để làm cho nó một lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai xây dựng một trang web cho một spa hay thẩm mỹ viện sử dụng mã nguồn WordPress

Một số hình ảnh về Beate :

 theme wordpress beaute


theme  beaute

theme wordpress

 beaute


Mặc dù chủ đề là rất linh hoạt, cách bố trí mặc định cho các chức năng trang chủ là cửa ngõ hoàn hảo vào phần còn lại của trang web của bạn. Các hình ảnh nền đầy đủ chiều rộng và bộ sưu tập ảnh lớn di chuyển cả hai giúp đỡ để tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn. Nổi bật 'làm một cuộc hẹn' liên kết đảm bảo nó sẽ được dễ dàng như một thể cho bất kỳ khách truy cập vào trang web để sắp xếp trong trị liệu tại Spa hoặc salon của bạn.

Cũng như thiết kế độc đáo, Beaute là một theme WordPress hoàn toàn đáp ứng để sử dụng trên tất cả các thiết bị trình duyệt, và cũng được tối ưu hóa code để có thể load nhanh hơn.

 Các bạn có thể xem phiên bản demo tại đây

http://www.cssigniter.com/ignite/themes/beaute/

2. The Beauty Salon 2


The Beauty Salon 2 là sự kế thừa phiên bản đầu tiên phổ biến của WordPress spa này và là theme dành cho thẩm mỹ viện. Các nhà phát triển đã xây dựng dựa trên khả năng của theme ban đầu để cung cấp một thiết kế được cập nhật và cải tiến thiết lập các tính năng.

Theme này đã được xây dựng trên khuôn khổ Twitter Bootstrap có nghĩa là nó là rất cao phản ứng để sử dụng trên các thiết bị di động của tất cả các kích cỡ. Xu hướng SEO năm 2014 là SEO trên thiết bị di động vì vậy khách hàng tiềm năng của bạn có thể tìm thấy được trang web của bạn trực tuyến khi sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng của họ, tăng số lượng khách truy cập trang web của bạn.

Cách bố trí layout  hấp dẫn cho phép quản trị web có thể xuất bản rất nhiều hình ảnh để giới thiệu về cách thông tin kinh doanh và dịch vụ của SPA, và cũng có thể giúp thu hút khách hàng mới và khách hàng. Ngoài ra còn có một thanh trượt hình ảnh mạnh mẽ bao gồm các chủ đề mang đến cho bạn một cơ hội để giới thiệu doanh nghiệp của bạn một cách chuyên nghiệp và hấp dẫn.
 
Xem bản demo Theme Beauty Salon 2 tại đây :

http://themeforest.net/item/the-beauty-salon-2/6609992

3. Dictate

Dictate theme linh hoạt cho các doanh nghiệp xây dựng vẻ đẹp khác nhau như y tế, nha khoa, spa thẩm mỹ viện chủ đề. Theme có một bảng quản trị tiên tiến cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc chương trình chủ đề của bạn, nền, kiểu font, thanh trượt, biểu tượng và tiêu đề cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Ngoài ra, chủ đề này cho phép bạn tạo và quản lý danh mục đầu tư không giới hạn thông qua các bài viết tùy chỉnh danh mục đầu tư. Bạn cũng có thể bán sản phẩm của bạn với sự giúp đỡ của chức năng cửa hàng trực tuyến của mình. Nó cũng bao gồm các tính năng tiên tiến để cho khách hàng của bạn đặt một cuộc hẹn, hiển thị những dịch vụ mà bạn cung cấp và hiển thị những lời chứng thực từ các khách hàng.



Các bạn xem bản demo Dictate tại đây :

http://themeforest.net/item/dictate-business-fashion-medical-spa-wp-theme/6402450?ref=cirvitis



0 comments :

Post a Comment