29.9.21

 

Trong thời gian vừa qua mình bị lao đao với các offer Xinh l.ý, facebook ngày càng siết chặt quá nên mình lên camp mà toàn die thôi, bởi vậy mình quyết định tách sang nhách sản phẩm mới để dễ có thể chạy hơn, may mắn thay mình có biết đến con #Havita-TH, offer này thì mình thấy chưa ai chạy nhiều nên lên khá là mượt,ít cạnh tranh. Bởi vậy sau 1 tháng chạy cũng có chút thành quả nên mình muốn chia sẻ đến mọi người:
 

 
 
Về Knowhow:
Pre: Hair Health Blog và Men's News
- Quốc gia: Thái Lan
- Target: Độ tuổi 27-64 , giới tính: nam,nữ.
- Tiêu đề: คลิกที่นี่เพื่อสั่งซื้อตอนนี้ (Click để đặt hàng ngay)
- Content : 1.
อยากหัวล้านไปตลอดชีวิต?
ต่อให้หัวล้านมา 10 ปี ผมของคุณก็จะขึ้นใหม่ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์
น้อยกว่า 30 บาท/วัน ใหม่ 100% สเปรย์ธรรมชาติเพื่อ "การฟื้นฟู" ผมในเวลาน้อยกว่า 4 สัปดาห์
👉 สินค้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิง!
(Bạn muốn bị hói trong suốt phần đời còn lại của mình?
Ngay cả sau 10 năm hói đầu, tóc của bạn sẽ mọc lại chỉ sau 2 tuần.
Dưới 30 baht / ngày Xịt tự nhiên 100% mới để "phục hồi" tóc trong vòng chưa đầy 4 tuần.
👉 Sản phẩm dành cho nam và nữ)
2. 💥💥 ข่าวด่วน:ต่อให้หัวล้านมา 10 ปี ผมของคุณก็จะขึ้นใหม่ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์
- หัวล้านเป็นโรคที่อันตรายมาก มันดูน่าเกลียดมาก
- มันส่งผลต่อชีวิตคุณมาก
- น้อยกว่า 30 บาท/วัน ใหม่ 100% สเปรย์ธรรมชาติเพื่อ "การฟื้นฟู" ผมในเวลาน้อยกว่า 4 สัปดาห์
👉 สินค้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิง!
(💥💥 TIN NỔI BẬT: Dù hói đầu 10 năm nhưng tóc bạn sẽ mọc lại chỉ sau 2 tuần.
- Hói đầu là một bệnh rất nguy hiểm. nó trông thật xấu xí
- Nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn.
- Dưới 30 baht / ngày, mới 100%, xịt tự nhiên để "phục hồi" tóc trong vòng chưa đầy 4 tuần.
👉 Sản phẩm dành cho nam và nữ!)
- Hình ảnh:
+ Tìm theo từ khoá: cấy tóc, trồng tóc, hói đầu ở nam giới.
+ Lưu ý: Sản phẩm này sẽ kén hình ảnh 1 chút nên mọi người lưu ý không nên dùng trùng hình rất dễ die luôn camp cũ nhé, mỗi camp chúng ta nên dùng 1 hình ảnh.
+ Hình ảnh lên sẽ có trường hợp từ chối khá nhiều nên mọi người nhớ sử dụng thêm photoshop để chỉnh ảnh, cắt ghép làm mờ,.. để lách bớt chính sách facebook nhé
-Domain: Xài link mua hàng nhanh hoặc link landing nhúng thẳng chạy.
-Phần coment bài viết:
ฮาวิต้าผลิตภัณฑ์ "ผมงอก" ไร้ผลข้างเคียงลด 50%
โปรดระบุหมายเลขโทรศัพท์ของคุณเพื่อให้เราสามารถให้คำแนะนำคุณได้โดยละเอียด
👇 ใบอนุญาตความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์
(Nhớ kèm giấy phép kinh doanh để tăng sự tin tưởng cho khách hàng)
-Giá lead: 10$
- Phía dưới mình có kèm 1 số hình ảnh mọii người tham khảo nhé cách của mình, lưu ý là hình ảnh này mình đã chạy rồi nên mọi người copy y chang thì sẽ khó chạy lại được lắm nên mọi người nhớ làm hình ảnh xem xem là được nhé.
 
- Note: Mình thường hay cắm lại Id post cũ thấy camp sống khá ngon có thể lấy lại lượng tương tác cũ nên mọi người có thể tham khảo cách lên camp này nhé.
Chúc mọi ngàn đơn!


0 comments :

Post a Comment