14.8.16

Phương tiện truyền thông xã hội là công cụ máy tính trung gian cho phép mọi người tạo ra, chia sẻ hoặc trao đổi thông tin, ý tưởng và hình ảnh / video trong cộng đồng ảo và mạng lưới. Phương tiện truyền thông xã hội được định nghĩa là "một nhóm các ứng dụng dựa trên Internet được xây dựng trên nền tảng tư tưởng và công nghệ của Web 2.0, và cho phép việc tạo ra và trao đổi các nội dung do người dùng tạo ra." Hơn nữa, phương tiện truyền thông xã hội phụ thuộc vào công nghệ di động và dựa trên web để tạo ra nền tảng tương tác cao thông qua đó các cá nhân và các cộng đồng chia sẻ, cùng nhau tạo ra, thảo luận và sửa đổi nội dung do người dùng tạo ra. Họ giới thiệu những thay đổi đáng kể và mọi nơi để giao tiếp giữa các doanh nghiệp, tổ chức, cộng đồng và cá nhân. Những thay đổi này là trọng tâm của các lĩnh vực đang được nghiên cứu technoself. Phương tiện truyền thông xã hội khác nhau từ phương tiện truyền thông truyền thống và công nghiệp trong nhiều cách, bao gồm chất lượng, đạt, tần số, khả năng sử dụng, cấp bách và lâu dài. Phương tiện truyền thông xã hội hoạt động trong một hệ thống truyền dẫn đối thoại, (nhiều nguồn để nhiều người nhận). Điều này trái ngược với phương tiện truyền thông truyền thống mà hoạt động theo mô hình truyền monologic (một nguồn tới nhiều người nhận).

Share Buttons

Phương tiện truyền thông xã hội đang đóng vai trò rất quan trọng cho sự phổ biến của trang web. Hôm nay, tất cả mọi người là trên một số loại mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google Plus, vv Tầm quan trọng của việc chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội là người sử dụng sẽ tìm thấy bài đăng blog của bạn một cách dễ dàng. Nó sẽ làm tăng blog của bạn stat, phổ biến và một số thu nhập quá.



Ở đây tôi đã thiết kế một xã hội Share Buttons với Count cho Blog trang web. Những cái nhìn rất đơn giản nhưng rất hấp dẫn. Thứ hai, cũng cho thấy tổng số cổ phiếu được tính cho tất cả các trang web xã hội phổ biến. Các kịch bản cũng rất đơn giản và không có bất kỳ CSS.


Các bước thực hiện :

Bước 1 : Chèn hai đoạn mã sau trước thẻ </head>
 "
<script type="text/javascript" src="http://ajax.googleapis.com/ajax/libs/jquery/1.11.1/jquery.min.js"></script>
"
"<script type="text/javascript" src="http://hsinghhira.github.io/DesignDevta/HSH_Social_Share/js/hsh_socialbutton.js"></script> "

Bước 2 : Chèn đoạn mã ở dưới nơi mà bạn muốn xuất hiện các Social share :

"
<div class="HSH_Social_Share"></div>
<script type="text/javascript">
    $('.HSH_Social_Share').HSHSocialButton(['facebook', 'twitter', 'gplus', 'feedly', 'pocket', 'github', 'addit'], {
        url: 'http://designdevta.blogspot.com/', // Share URL
        githubRepo: 'HSinghHira/DesignDevta', // Github Repository
        feedUrl: 'http://feeds.feedburner.com/DesignDev' // Feedburner URL
    });
</script>
 " 

Vơi những chia sẽ trên rất mong bạn đọc sẽ tạo cho mình một Website hoàn hảo, nếu có thắc mắc gì xin vui lòng để lại comment ở dưới bài viết.

0 comments :

Post a Comment