21.8.15

On 10:07 PM by Unknown in , , ,     No comments
Nếu bạn là một người làm về SEO và đang đọc bài viết này thì tôi tin chắc bạn đang hoặc sẽ sử dụng Wordpress. SEO by Yoast là top 1 - 3 Plugin quan trọng mà không có một website nào muốn chuẩn SEO không cài đặt. Trong bài này, chúng ta sẽ nhìn vào tập trung vào 10 chức năng quan trọng nhất của WordPress SEO by Yoast, và làm thế nào để sử dụng những chững chức năng đó cho trang web của riêng bạn.

SEO by Yoast

 Tạo Sitemap cho trang web.

Đây là bước bắt buộc cho SEO, là một phần không thể thiếu trong quá trình SEO website đó. Sau khi cài đặt, WordPress SEO by Yoast tự động tạo ra một bản sitemap.xml, và luôn cập nhật nó khi bạn tạo ra nội dung mới. 


Bạn có thể dễ dàng thay đổi các thiết lập file sitemap.xml bằng cách cách đi dưới SEO> XML Sitemaps trong bảng quản trị website WordPress của bạn.

SEO by Yoast

Tự động submits sitemap với Google và các công cụ tìm kiếm khác :


 Tự động supmite lên công cụ ping, WordPress SEO by Yoast tự động gửi các sitemap của website để được Google Bing cập nhật. Với ưu điểm của chức năng này giúp các công cụ tìm kiếm nhanh chóng thêm nội dung mới, giữ chỉ mục khác của nội dung up-to-date, nếu bạn thay đổi chúng. Theo các tùy chọn sitemap XML, bạn cũng có thể chọn để có nó ping Yahoo, Ask.com mỗi khi bạn gửi một mãng mới của nội dung.

Giúp bạn tạo và chỉnh sửa tiêu đề / mô tả cho website của bạn chuẩn SEO :


Thông thường, một tiêu đề đó sẽ làm cho bài viết của bạn hoàn hảo, làm cho bạn viết đúng và chuẩn SEO. Với Yoast by SEO, bạn chỉ cần viết hai tiêu đề, một cho bạn, và một cho công cụ tìm kiếm. Bạn cũng nên thêm một mô tả meta tùy chỉnh cho nội dung của bạn là tốt. Không chỉ có thể giúp đỡ này với mục tiêu các từ khóa đúng, bạn cũng có thể viết một bản mô tả vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn khiến cho nhiều người muốn click vào trang của bạn khi duyệt các kết quả tìm kiếm. 

Kiểm tra từ khóa


Bạn có thể dễ dàng nhanh chóng kiểm được với mật độ từ khóa, trong số các yếu tố khác, được nhắc nhở rằng bạn cần phải sửa chữa trang / bài url , những thứ khác làm tác động đến trang về SEO của bạn. có thể là một lời nhắc nhở tổng thể giúp bạn kiển duyệt lại bài  viết trước khi đăng. Bạn chỉ cần nhập từ khóa chính của bạn trong hộp SEO.

Giúp bạn chỉnh sửa và chuyển hướng dễ dàng


Nếu bạn cập nhật một bài viết hay trang nội dung trên trang web của bạn, nhưng một trong những cũ của bạn vẫn nhận được lưu lượng truy cập nhất, có thể là một ý tưởng tuyệt vời để thêm vào trong một chuyển hướng đơn giản với phiên bản mới. Điều này có thể gián tiếp giúp SEO của bạn bằng cách cung cấp truy cập của bạn với nhiều cập nhật / tốt hơn / thông tin rõ ràng hơn, có thể dẫn đến nhiều chia sẻ và tham gia sử dụng chung

Đón đọc tiếp phần 2 

0 comments :

Post a Comment