4.7.15

On 10:27 PM by GreenSkyIT in , ,     No comments
Bạn lo lắng về vấn đề spam trên trang web của bạn và WP-SpamShield Anti-Spam là một Plugin cực kỳ mạnh mẽ của WordPress chống thư rác và loại bỏ thư rác nhận xét, trackback thư rác, hình thức liên lạc thư rác đăng ký spam

 All-in-one Spam Solution for WordPress

 Với All-in-one Spam Solution for WordPress là một giải pháp chống spam bằng công nghệ CAPTCHAS. Như chúng ta đã biết với công nghệ spam hiện nay thì các Spamner thường tấn công vào các website không xử dụng các công nghệ bảo mật nhưng câu hỏi bảo mật hay nhập capcha. Vì vậy All-in-one spam solution là một giải pháp chống spa hiệu quả.


Với tính năng ưu việt hỗ trợ các plugin : Contact Form 7, Gravity Forms, Ninja Forms, JetPack Contact Forms & Comments, BuddyPress, bbPress, WooCommerce, s2Member, WP-Member, Mailchimp, và nhiều hơn nữa, bao gồm gần như tất cả các tính năng và plugin của  WordPress, và gần như tất cả các hình thức đăng ký của WordPress.
Để sử dụng plugin này các bạn có thể tải về tại đây , sau khi tải về bạn có thể up lên hosting và sử dụng. Để website của bạn được khỏe mạnh thì việc cài đặt WP-SpamShield Anti-Spam là việc ngay bây giờ tải và cài đặt. Chúc các bạn thành công !.


0 comments :

Post a Comment