9.4.15
Bạn là một giám đốc một doanh nghiệp, bạn đang suy nghĩ về vấn đề Website có nên hay không xây dựng một website cho doanh nghiệp của bạn. Sau đây mình xin chia sẽ những tầm quan trọng và lý do bạn cần xây dựng một Website .
1. Bộ mặt doanh nghiệp.
Nếu bộ mặt thực tể của công ty, doanh
nghiệp là trụ sở, văn phòng, địa lý, danh thiếp thì khách hàng biết tới công ty
là qua Internet là Website. Về sản phẩm, mầu sắc, tính năng, nội dung trình bày
sẽ phản ảnh công ty tới khách hàng. Một Website chỉnh chu chứng tỏ doanh nghiệp có tính chuyên nghiệp, chất
lượng và uy tín.
2. Nâng tầm thương hiệu
Khi khách hàng muốn mua một sản phẩm họ
sẽ xem xét và lựa chọn nhiều nhà cung cấp sản phẩm vì vậy để nhận được lòng tin
và khách hàng chấp nhận lựa chọn công ty là nhà cung cấp thì Website chuyên
nghiệp sẽ được đánh giá cao hơn. Website chuyên nghiệp sẽ thu hút khách hàng, cơ
hội bán hàng sẽ cao hơn.
3. Khác hàng ở trên Internet.
Việt Nam có 3 triệu thuê bao Internet
chiếm 1/3 dân số và con số này càng được
tăng lên khi Internet đã sử dụng phổ cập trên thiết bị di động.
Khi có một nhu cầu về một sản phẩm nào
đó thì khách hàng sẽ sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google, chat yahoo, Facebook để tham khảo thông tin vì vậy qua
Internet công ty sẽ khai thác được một lượng lớn khách hàng.
4. Khách hàng tiềm năng.
Một website được cập nhật các thông tin
về sản phẩm thường xuyên thì các khách hàng cũ sẽ thường xuyên truy cập để tìm
hiểu về sản phẩm mới và các chính sách ưu đãi mới của công ty. Với những khách
hàng như vậy họ sẽ giới thiệu và chia sẽ cho bạn bè và đồng nghiệp khi có nhu cầu
mua sản phẩm.
5. Cung cấp thông tin hữu ích.
Với những khách hàng ở xa nhưng có nhu cầu
thì việc cung cấp thông tin sản phẩm, nhà cung cấp phân phối về sản phẩm là một
việc rất cần thiết. Với các thông tin về địa chỉ số điện thoại, fax, E-mail sẽ
giúp cho việc liên hệ mua hàng và bán hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn.
6. Chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Website cung cấp các tính năng chat
online, đánh giá sản phẩm, bình luận sản phẩm, gửi thư góp ý chúng ta sẽ hiểu
thêm về nhu cầu thực tế của khách hàng và đưa ra những chiến lược cho sản phẩm
tháng tới hay những năm kế tiếp.
Một ví dụ về
ý kiến bình luận của khách hàng
7.
Phân
tích khách hàng hiệu quả.
Để hiểu thị trường và nhu cầu thực tế của
khách hàng và khách hàng đang quan tâm tới những sản phẩm nào mà công ty đang
cung cấp thì Website sẽ có cách đánh giá tổng quan nhất.
8.
Tiết
kiệm chi phí quảng cáo.
Với những cách quảng cáo truyền thống
như biển quản cáo, tờ rơi gây tốn nhiều chi phí và thời
gian. Với việc đặt quảng cáo Adword và phân tích nhu cầu thực tế chúng ta sẽ biết
cách nhắm vào từng thời điểm để đặt quảng cáo và có chiến dịch marketing theo
tháng.
Bài viết liên quan:
website , website doanh nghiệp
0 comments :
Post a Comment