25.1.15

Bạn đang có một list diễn đàn, website và với các công cụ tích hợp trên Firefox bạn có thể check Rank một cách dễ dàng mà không cần vào trang Alexa . Nhưng nếu cứ copy và path vào trình duyệt và đợi trang load xong thì quá trình mất quá nhiều thời gian và đó chỉ là cách phổ thông. PaRaMeter ra đời sẽ cho bạn những tính năng ưu việt giúp tiết kiệm thời gian và nhanh chóng.

PaRaMeter

Với giao diện dễ sử dụng có tích hợp tính năng Import file nên bạn chỉ cần  liệt kê các trang web mà bạn cần check rank và chỉ việc click là bạn có thể biết được tất cả :D.

check rank website
Sau khi check rank bạn có thể xem chi tiết được như ở trên, với một người làm về SEO bạn đang cần xây dựng liên kết tạo back link và bạn cần xác định link trỏ về thì PaRaMeter cho bạn thêm một tính năng Extruct URL. Với tính năng này bạn sẽ biết được website của bạn được xây đựng cấu trúc web như thế nào.


Hình trên mình lấy ví dụ về cấu trúc web cảu SEO vietmozPaRaMeter là một phần mềm với dung lượng nhỏ nên có thể sử dụng thay thế các Addon trên Firefox hay Google Chrome. Bạn có thể download PaRaMeter để sử dụng.
 
http://www.mediafire.com/download/5qxjc6umnm99qww/PaRaMeter.rar



0 comments :

Post a Comment