16.12.14

On 11:55 AM by GreenSkyIT in , ,     No comments
Alexa Rank là thông số đánh giá chất lượng một website bất kỳ về lượng truy cập web, lượng truy cập càng nhiều thì đồng thời sẽ có sự tụt giảm của Alexa. Có một số website chất lượng và phổ biến thì có rank alexa rất thấp chỉ vài chục hay chỉ ở vài trăm. Với những web dưới rank Alexa 100.000 như vậy thì thuộc website chất lượng tốt.

Rank Alexa của Dantri.com.vn

Trong bài viết này chúng ta sẽ đi tìm hiểu cách và mẹo để giảm rank alexa dưới 100.000

Trong những cách dưới đây bạn sẽ biến website của mình dưới 100.000 chỉ trong 2 tháng.

Gửi bài thường xuyên.

Như chúng ta đã biết với một website chất lượng thì nội dung đóng vai trò rất quan trọng vì thế nội dung hay và thường xuyên cập nhật sẽ kích thích cho lượng độc giả yêu quý và thường xuyên truy cập hơn. Song song với việc cập nhật nội dung thì các công cụ tìm kiếm sẽ bắt đầu thu thập nhiều thông tin ở trang của bạn hơn vì vậy khi có một đọc giả muốn tìm kiếm thông tin gì thì website của bạn sẽ có nhiều lượng click hơn và xếp thứ hạng cao hơn trong bảng kết quả tìm kiếm. Tăng lượng truy cập đồng nghĩa với việc giảm thứ hạng rank alexa nhanh chóng.


Các thí nghiệm

Việc đưa ra các thí nghiệm có liên quan gì và nó có lợi gì trong viện giảm hạng Alexa. Với những kinh nghiệm thực tế và đã thành công tôi xin chia sẽ với các bạn kinh nghiệm này. Trong một tuần đầu tiên bạn đăng tin mới hàng ngày và thường xuyên bạn cũng hãy do lường thông số rank alexa này lại. Với tuần thứ hai bạn không đăng một thông tin hay ghi chú nào với website của bạn cuối tuần bạn so sánh giữa hai thông số trên thì bạn sẽ thấy thông số Alexa chỉ giảm ở tuần đầu tiên và trong tuần thứ 2 thì chỉ cải thiện một phần nhỏ.

Vì vậy để cải thiện thứ hạng Alexa website của bạn thì bạn chỉ việc thường xuyên cập nhật nội dung và tận hưởng thứ hạng alexa dưới 100.000 chỉ trong 2 tháng

Lưu ý : Với việc giảm thứ hạng alexa này thì chúng tôi lưu ý với bạn là nội dung bài viết của bạn không được trùng lặp copy của một trang website vì nếu copy thì xếp hạng của bạn sẽ bị coi là không tích cực.

0 comments :

Post a Comment